Với sự phát triển vượt bậc hiện nay của Tỉnh Bình Dương, những vấn đề liên quan đến luật pháp luôn được nhiều người quan tâm bởi những lý do khác nhau. Để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ pháp lý đa dạng trên các lĩnh vực, Luật Vạn Phúc mời quý bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể chọn lựa cho mình một công ty luật uy tín, chất lượng nhé!

Nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý tại Bình Dương

Với sự phát triển của tỉnh Bình Dương trên các lĩnh vực và sự xuất hiện nhiều khu công nghiệp, cụm khu công nghiệp là một trong những nguyên nhân dẫn đến tỉnh có tỷ lệ người dân nhập cư cao trên toàn quốc.

Vì vậy, các văn phòng Luật sư được thành lập tại Bình Dương cũng rất nhiều để phục vụ nhu cầu pháp luật đến cho mọi người. Để có thể tìm kiếm cho mình một công ty luật uy tín, chuyên nghiệp là không dễ dàng. Do vậy, Quý khách hàng có thể tham khảo dịch vụ pháp lý của Luật Vạn Phúc với đội ngũ luật sư tư vấn giỏi, luật sư bến cát, luật sư tân uyên hoạt động rộng rãi trên địa bàn tỉnh để phục vụ quý khách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất.

dịch vụ pháp lý 1

Giới thiệu công ty Luật Vạn Phúc

Công ty Luật Vạn Phúc được thành lập từ năm 2010 – là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp có trụ sở chính đặt tại Bình Dương. Với kinh nghiệm quý báu của đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lý tích lũy được qua nhiều năm tư vấn pháp luật, chúng tôi luôn nổ lực để hoàn thành trách nhiệm của mình là mang pháp luật đến cho khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, Luật sư Luật Vạn Phúc với trình độ chuyên môn chuyên sâu, khả năng xử lý các vụ việc, vụ án liên quan đến tranh chấp pháp lý theo nhu cầu của khách hàng một cách chính xác, hiệu quả, tuân thủ quy định pháp luật.

Các dịch vụ pháp lý mà Luật Vạn Phúc cung cấp

Dịch vụ tư vấn luật Dân sự

  • Luật Vạn Phúc với đội ngũ luật sư hoạt động rộng trên địa bàn Bình Dương như: luật sư bến cát, luật sư tân uyên luôn nhận tư vấn và thực hiện các thủ tục dân sự bao gồm: xin ly hôn,; thừa kế; soạn thảo hợp đồng, bồi thường thiệt hại, giao dịch dân sự có yếu tố nước ngoài, hỗ trợ khách hàng liên quan đến cầm cố, thế chấp, đặt cọc, bảo lãnh,…
  • Vai trò của luật sư trong dịch vụ pháp lýlà đảm bảo tư vấn chính xác, đầy đủ và mang lại hữu ích cho quý khách hàng khi thực hiện giải quyết các vấn đề đang gặp phải. Ngoài việc tư vấn trực tiếp tại văn phòng, chúng tôi còn mở rộng tư vấn pháp luật online với mong muốn mang pháp luật đến cho tất cả khách hàng trên toàn quốc.

Dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp

Với sự hình thành và phát triển của các doanh nghiệp hiện nay, nhu cầu tư vấn pháp luật toàn diện, hiệu quả các vấn đề trong quá trình kinh doanh liên quan đến pháp luật là rất quan trọng để có thể hạn chế được những rủi ro trong đầu tư và hoạt động. Lĩnh vực mà chúng tôi cấp dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp bao gồm các nội dung nổi bật sau:

  • Tư vấn thành lập công ty/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh;
  • Tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp;
  • Tháy đổi/điều chỉnh nội dung đăng ký kinh doanh;
  • Chia tách, sáp nhập doanh nghiệp;
  • Chuyển đổi loại hình công ty;
  • Giải thể/chấm dứt hoạt động doanh nghiệp,…

dịch vụ pháp lý 2

Dịch vụ tư vấn sở hữu trí tuệ

Để có thể đảm bảo được quyền lợi, ngăn chặn hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của khách hàng, Luật Vạn Phúc cung cấp dịch vụ pháp lý tư vấn luật sở hữu trí tuệ với các nội dung sau:

  • Tư vấn và thực hiện thủ tục bảo hộ quyền tác giả, quyền sở hữu công nghiệp;
  • Tư vấn các quy định pháp luật về duy trì hiệu lực và chuyển giao quyền sở hữu trí tuệ;
  • Tư vấn đến khách hàng lên các phương án để lập kế hoạch, chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của mình;

Dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp

Khách hàng khi xảy ra tranh chấp liên quan đến kinh doanh thương mại, dân sự, đất đai, doanh nghiệp, hôn nhân gia đình, dân sự,… và có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý của Luật Vạn Phúc sẽ được chúng tôi thực hiện các công việc sau:

  • Tư vấn đến quý khách hàng những quy định pháp luật một cách đầy đủ, chính xác nhất;
  • Tham gia vào quá trình thương lượng, hòa giải nhằm giải quyết sự việc đơn giản theo sự thảo thuận của đôi bên;
  • Hướng dẫn/thay mặt khách hàng soạn đơn khởi kiện theo yêu cầu đối vớinhững vụ án giải quyết theo phương thức tòa án, trọng tài thương mại;
  • Chuẩn bị, thu thậpchứng cứ để có cơ sở làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Cử Luật sư giỏi, uy tín tham gia thủ tục tố tụng tạitòa án hoặc trọng tài thương mại để bảo vệ quyền ích hợp pháp cho khách hàng.

dịch vụ pháp lý 3

Lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ pháp lý uy tín tại Bình Dương

Để có thể lựa chọn được công ty cung cấp dịch vụ pháp lý tại Bình Dương, bạn đọc cần chú ý đến các tiêu chí đánh giá mức độ uy tín của văn phòng. Dưới đây, Luật Vạn Phúc chia sẻ đến quý khách hàng những tiêu chí để dễ dàng nhận biết được công ty/văn phòng luật uy tín như sau:

  • Tiêu chí hàng đầu mà khách hàng có thể tìm hiểu chính là đội ngũ luật sư/chuyên viên tư vấn của công ty luật. Để có thể mang lại chất lượng dịch vụ pháp lýtốt thì yêu cầu người tư vấn phải có trình độ chuyên môn, đào tạo bài bản kiến thức và có nhiều kinh nghiệm hành nghề liên quan đến lĩnh vực pháp luật. Sự uy tín của phần phụ thuộc vào quá trình hoạt động, hành nghề, thái độ trong công việc của Luật sư tư vấn.
  • Số năm hoạt động của công ty trong lĩnh vực tư vấn pháp luật. Một luật sư giỏi, có kinh nghiệm phải được hành nghề ít nhất 05 đến 10 năm. Vì vậy, số năm hoạt động của công ty có thể chứng minh được sự uy tín của văn phòng vì khi công ty hoạt động tốt thì mới có thể lâu dài.
  • Quy mô hoạt động của công ty sẽ dựa vào các tiêu chí về: Nhân lực, kinh nghiệm, vốn,…Tuy nhiên, việc đánh giá hoàn toàn vào quy mô công ty để nhận biết sự uy tín sẽ không hoàn toàn chính xác vì cũng có nhiều công ty lớn nhưng thái độ phục vụ khách hàng không tốt và ngược lại công ty nhỏ nhưng thái độ nhân viên rất hòa đồng, nhiệt huyết và tận tâm trong công việc;
  • Ngoài ra, Khách hàng cũng có thể tìm hiểu những thông tin về tỷ lệ thành công các vụ việc công ty thực hiện trước đó, các bài chia sẻ, đánh giá công khai của những khách hàng đã trải nghiệm thực tế để đánh giá mức độ hài lòng hay không hài lòng về chất lượng dịch vụ pháp lý mà họ đã sử dụng.

Với mục tiêu hoạt động của Luật Vạn Phúc là trở thành một trong những công ty luật hàng đầu, uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, giải quyết tranh chấp, cung cấp dịch vụ luật sư. Cùng với phương châm “AN TÂM PHÁP LÝ – AN TÂM PHÁT TRIỂN”, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ pháp lý với chất lượng phục vụ tốt nhất của đội ngũ luật sư giỏi, luật sư bến cát, luật sư tân uyên.

Nếu quý khách hàng cần hiểu rõ hơn về chi phí cũng như quyền lợi nhận được sau khi sử dụng dịch vụ của Luật Vạn Phúc có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giải đáp ngay hôm nay nhé!

 

 

0932350835